GỌNG KÍNH CẬN KHÔNG VIỀN THẦN THÁNH 2018

Gọng kính cận không viền thần thành năm 2018 đang làm mưa làm gió trên thị trường. Gọng kính cận không viền thần thánh này xuất hiện đầu năm 2018 và đang được các quý cô săn đón vì vẻ đẹp huyền bí kết hợp với dáng sang chảnh hiếm có.

Ngày đăng: 23-05-2018

3,500 lượt xem

GỌNG KÍNH CẬN KHÔNG VIỀN 2018

 

Bạn biết gọng kính cận nào đang làm mưa làm gió trong giới showbiz không! Trong muôn vàn các mẫu kính đẹp thì mới nổi lên một mẫu kính mà ai nhìn cũng mê mệt đó chính là DIAMOND.

GỌNG KÍNH CẬN KHÔNG VIỀN THẦN THÁNH 2018

Thị trường hiện nay rất nhiều mẫu mắt kính dành cho nữ, bạn vẫn chưa ưng ý  và vẫn đang đi tìm kiếm cho mình một gọng kính cận phù hợp. Bạn muốn một gọng kính mới, cực chất, cực kỳ quý phái và quan trọng là không đụng hàng hiện nay.

Gọng kính cận nữ không viền Diamond đang được các quý cô các nước Châu Á yêu thích ngay từ khi ra mắt, nó đánh đúng sở thích mong muốn một gọng kính đẹp sang chảnh và có vẻ gì đó mang hơi hướng quý tộc!

GỌNG KÍNH CẬN KHÔNG VIỀN THẦN THÁNH 2018

Ưu điểm không thể bỏ qua! Gọng kính không viền giúp mở rộng tầm nhìn của mắt, không còn bị giới hạn bởi khung viền nữa mà bầu trời hoàn toàn mở ra trước mắt bạn. Kính không viền giúp cho kính trở nên nhẹ hơn, làm cho người đeo cảm thấy thoải mái hơn cảm giác đeo cũng như không đeo.

 

Gọng kính không viền màu Purple thể hiện cá tính nhưng rất nên thơ

GỌNG KÍNH CẬN KHÔNG VIỀN THẦN THÁNH 2018

Tại sao lại là Diamond? đơn giản là mắt có kiểu dáng sắc cạnh và nhìn giống thỏi kim cương xinh đẹp. Để làm được hai mắt kính Diamond này thì đòi hỏi người thợ kỹ thuật phải có kỹ thuật rất cao, để có thể cắt và mài đúng theo form và chính xác từng 0.1 milimet một như thế mới tạo sự mềm mại sắc nét và hai bên mắt kính mới cân đối.

 

Gọng kính không viền màu vàng có màu kết hợp vàng điểm kết hợp với màu trắng sữa tạo sự mới là và cao quý.

GỌNG KÍNH CẬN KHÔNG VIỀN THẦN THÁNH 2018

Kiểu dáng Form mắt kính độc đáo. Gọng kính cận nữ không viên Diamond có khuôn mẫu hơi vuông hình dáng góc cạnh nên rất dễ đeo và phù hợp với khuôn mặt tròn, khuôn mặt bầu, khuôn mặt tròn hơi dài, khuôn mặt trái xoan hoặc khuôn mặt oval.

 

Gọng kính không viền màu xanh đốm cho những ai thích sự khác biệt.

GỌNG KÍNH CẬN KHÔNG VIỀN THẦN THÁNH 2018

Gọng kính không viền màu hồng ngây thơ và sì tin, không những đẹp còn thể hiện sự trẻ trung yêu đời. Dành cho người có cá tính thích âm nhạc, thích sự trẻ trung, thích du lịch và giao tiếp xã hội.

GỌNG KÍNH CẬN KHÔNG VIỀN THẦN THÁNH 2018

 

Vẻ đẹp không chỉ thể hiện ra bên ngoài mà quan trọng vẫn là thần thái! Hãy thử trải nghiệm mới với gọng kính cận không viền diamond dành cho các bạn nữ nhé!

 

 

Ngay ngã ba Ung Văn Khiêm và Nguyễn Văn Thương (D1 cũ)

143A/28 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM 

Contact: 0968.352.600 - 097.456.1838 - 02866.808.340

Website: www.gongkinhcanthoitrang.com

Fb: Gongmatkinhsala

Bình luận (2)

Gửi bình luận của bạn

  • Nguyễn Ninh (24-09-2020) Trả lời
    Muốn mua kính gọng khoan cận
  • Nguyễn thị mỹ yến (18-09-2019) Trả lời
    Kính kg viền màu vàng bn