XU HƯỚNG GỌNG KÍNH CẬN NHỰA THỜI TRANG NAM NỮ 2018

Xu hướng gọng kính cận nhựa vuông thời trang cho nam nữ năm 2018, gọng có kiểu dáng đơn giản mộc mạc nhưng tạo được sức hút vô cùng lớn và tạo thành xu hướng cho năm nay.

Ngày đăng: 11-05-2018

4,100 lượt xem

XU HƯỚNG GỌNG KÍNH CẬN NHỰA THỜI TRANG NAM NỮ 2018

 

Bạn là fan của kính cận và không thể dời bỏ người bạn này, đang đang muốn thay một gọng kính mới để thay đổi phong cách thời trang. Bạn đang tự hỏi năm nay chọn mẫu kính nào? và xu hướng hiện nay mẫ kính nào phổ thông và được ưa chuộng nhất!

 

Bạn có biết xu hướng gọng kính cận nhựa thời trang dành cho cả nam nũ năm 2018 là gì không? Đây là mẫu gọng kính nhựa vuông, khung kính và càng kính nhỏ nhìn đơn giản phù hợp cho khuôn mặt nhỏ và vừa. Càng kính có nhựa dẻo nên có thể bẻ cong để kiểm tra. 

 

Gọng kính cận nhựa vuông thời trang này phù hợp với khuông mặt:

  • Khuôn mặt trái xoan
  • Khuôn mặt tròn, bầu
  • Khuôn mặt hơi tròn dài
  • Khuôn mặt oval dài

 

XU HƯỚNG GỌNG KÍNH CẬN NHỰA THỜI TRANG NAM NỮ 2018

XU HƯỚNG GỌNG KÍNH CẬN NHỰA THỜI TRANG NAM NỮ 2018

3 Cách đơn giản để  chọn gọng kính cận đẹp cho bất kỳ khuôn mặt nào

  • Chọn gọng kính cận có sự tương phản để hài hòa với khuôn mặt. Ví dụ: bạn có khuôn mặt chữ nhật, vuông hay hơi góc cạnh thì bạn nên chọn kính tròn hoặc hơi bầu một chút. Nếu bạn có khuôn mặt tròn, hay khuôn mặt trái xoan bạn nên chọn gọng kính cận vuông, hay hơi vuông một chút sẽ. 

 

  • Kích thước của gọng kính cận nên phù hợp với khuôn mặt, nếu bạn có khuôn mặt nhỏ thì không nên đeo gọng kính cận quá to và ngược lại nếu bạn có khuôn mặt to thì không nên đeo gọng kính quá nhỏ.

 

  • Chọn gọng kính cận có màu sáng hay màu tối phụ thuộc vào nước da của bạn, bạn nên chọn gọng kính cận có màu hơi tương phản với nước da của bạn một chút. Ví dụ bạn da trắng thì nên đeo kính màu hơi nâu, xám, đen.

XU HƯỚNG GỌNG KÍNH CẬN NHỰA THỜI TRANG NAM NỮ 2018

XU HƯỚNG GỌNG KÍNH CẬN NHỰA THỜI TRANG NAM NỮ 2018

Ưu điểm của gọng kính cận nhựa là trọng lượng nhẹ, nhiều kiểu dáng và mẫu mã để lựa chọn và một ưu điểm vượt trội so với các chất liệu khác là giá thành rất phù hợp túi tiền giới sinh viên và dân công sở.

 

Nếu bạn có khuôn mặt vuông, chữ điền hay hơi góc cạnh thì bạn nên chọn gọng kính cận tròn hoặc gọng kính có khung vuông nhưng bo tròn ở góc. Hãy đeo thử gọng kính cận có fom mắt hình giọt lệ sẽ rất phù hợp với bạn.

 

 

Ngay ngã ba Ung Văn Khiêm và Nguyễn Văn Thương (D1 cũ)

143A/28 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM 

Contact: 0968.352.600 - 097.456.1838 - 02866.808.340

Website: www.gongkinhcanthoitrang.com

Fb: Gongmatkinhsala

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn